Wednesday, May 19, 2010

Ang Aking Pagbabalik...

Hmmm... isang taon na rin pala kong hindi nakapagsulat dito, tagal na no. ang dami nang nangyari, nag-eleksyon na, na hindi naman ako nakaboto dahil hindi ako rehistrado. nag bertdey na rin ako na sobrang uneventful o kasi hindi ko lang maalala kung anong nangyari. ang dami na ring mall ang nagbukas at tingin ko hindi pa rin significant ang dami ng librong nabasa ko halos 5 lang atang libro ang nabasa ko nung 2009 nakakahiya at hindi ako masyado nagsulat... shit.

so ngayon babaguhin ko na talaga mag post ako dito ng mga sobrang rough draft na short stories o script o tula o kahit na anong maisip ko, isasama ko rin yung mga notes para sa mga kwentong yun. i-type ko na yung isa tapos ko maya ok.

pwede nyo na rin akong i email sa pepeattagpi@gmail.com at inbox1680@gmail.com ok.

Ay oo gumawa pala ko ng DREAM JOURNAL kaso hindi na ko nanaginip bigla at konti lang naman din so post ko na rin siguro dito, baka may pattern na lumabas eh pakisabi na lang sa akin kung ano (gusto ko rin makita kung may interpretasyon bang mas malalalim ang mga panaginip).

so ayun

wednesday may 19, 2010

1 comment:

cherryguitar said...

matagal kong inintay ang iyong pagbabalik. mabuti naman at nagbalik ka na. :)